ตึกแถวสามชั้น3ห้อง ShpNtw

SHP House 3 Units

อาคารพานิชย์สามชั้น
โครงการ อาคารพานิชย์ สามชั้น 3 ห้อง
ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ ของเชียงราย รับประกันได้ว่า ความหนาแน่นของการสัญจร และ โอกาสในการทำธุรกิจการค้าย่อมมีอนาคตอย่างแน่นอน ประกอบกับ ไม่ไกลจากย่านที่กำลังบูมส์สุดขีด ของเชียงรายในปัจจุบัน ด้วยราคาที่ดินที่เปิดขายกันที่กว่า 50,000 บาท/ตร.ว (ติดถนนหลัก) และ ราคาขายของอาคารพานิชย์สามชั้น ไม่ต่ำกว่า3 ล้านขึ้นไป

     

ที่ดินแปลงนี้น่าลงทุนเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่บนถนนสายรองที่เชื่อมระหว่างถนนตัดใหม่(ถนนกลางเวียง)กับ ถนนพหลโยธิน(สายหลักเก่า)ด้วยระยะทางเพียง 300 เมตร นับได้ว่าเป็นทำเลที่ได้เปรียบมาก สำหรับการทำธุรกิจการค้า ทั้งที่ต่อเนื่องจากตัวเมือง และ กลุ่มเป้าหมายที่เป็นโรงเรียนนานาชาติขนาดใหญ่ ที่เปิดได้ ไม่นานนี้

ที่ดินเนื้อที่เพียง 75 ตร.ว ติดถนนสองด้าน สามารถทำตึกแถวขนาดมาตรฐานได้ 3 ห้อง ห้องที่ติดถนนซอยได้ที่ดินเยอะหน่อย เพราะต้องมีระยะร่นจากถนนทั้งสองด้านอย่างน้อย 3 เมตร ที่ดินหน้ากว้าง 16 เมตร ลึก16-23 เมตร สามารถเว้นที่จอดรถด้านหน้าอาคาร หรือใช้พื้นที่เพื่อประโยชน์ในการค้าขายได้ไม่น้อย ตั้งอยู่ในพื้นที่พักอาศัย มีการทำธุรกิจการค้าไม่มากนัก ไม่ไกลจากโรงแรมขนาดกลาง ห่างจากถนนสายหลักทั้งสองด้านไม่ถึง 200 เมตร เป็นเส้นทางลัดที่เชื่องถนนออกจากตัวเมือง และ เข้าเมืองในชั่วโมงเร่งด่วน
   

ถ้าจะมาวิเคราะห์ถึงศักยภาพทางด้านการลงทุน (ไม่ใช่เชิงเศรษฐศาสตร์) ราคาที่ดินประมาณ 2.5 ล้าน ค่าก่อสร้างประมาณ 2.5 ล้าน บาท ค่าใช้จ่ายโสหุ้ย ค่าออกแบบ ค่าแบ่งแปลง ค่าภาษี ธรรมเนียมโอน ให้อีก 5แสน เบ็ดเสร็จ ต้นทุนรวมอยู่ที่ 5.5 ล้านบาท ต้นทุนเฉลี่ย ห้องละ 1.83 ล้านบาท (ไม่รวมที่ดินส่วนเพิ่ม ห้องริมสุด) ตั้งราคาขายแบบเอากำไรไม่มาก ขายถูกขายเร็ว ขายราคาห้องละ 2.5 ล้านบาท (ไม่เกิน 1 เดือน  ขายหมด) กำไรแบบน้อยๆ ประมาณ 2 ล้านบาท แต่ถ้าตั้งราคาตามตลาด เผื่อต่อรอง ไม่รีบปิดโครงการ อาจจะสร้าสใกล้จะเสร็จแล้วค่อยขาย เปิดที่ราคาห้องละ 3 ล้าน กำไรเบ็ดเสร็จ 3.5 ล้านบาท (ทำกำไร 63% ) เป็นตัวเลขที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่ง ถ้ากล้าลงทุน และ มองภาพอนาคตอันไม่ไกล ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว และไม่มีใครคาดเดาได้ว่าตลาดการลงทุนด้านนี้จะขยายตัว และ มีศักยภาพสูงมากขนาดนี้  แต่ในสภาพปัจจุบันนี้ยังขยายวงออกมาจากจุดที่สร้างสะพานข้ามแม่น้ำกกแห่งใหม่ มาได้ไม่ไกลมากนัก เกือบจะเลยสี่แยกบ้านใหม่ ออกมาถึง วัดสันทรายใหม่แล้ว ระยะทางจากจุดที่สิ้นสุอการขยายตัว มาถึงจุดที่ตั้งโครงการ ไม่ถึง 1 กม.ดังนั้นถ้าหากคิดจะลงทุน ก็คงไม่ไกลเกินเอื้อม ติดต่อเข้ามาด่วนครับ ยินดีให้คำปรึกษา และ รายละเอียดเพิ่มเติม

Shophouse 3 Units  Project

The Newly project to Shophouse Three-story 3 Units That Locate on the opposite side to ChiangRai International School ,On Ka-Sa Long Rd. That connected between The Newroad from New-Mae Kok Bridge to Pha Hol YoThin Road that mani road of ChiangRai on North All around of this area is Booming’s Hots Zone for Property Now! The Land price is high to 50,000 Bth./Sq.Wh. and Shophouse is sale prices higher than 3.0 Mthb./Unit
      

This Project is locato to Landplot area 75 Sq.wh. connected tomaniroad on frontage and sub-road on left side Distant on frontage is more 16 m,. and 18-23 M. dept. That you can provide the frontage parking for more than 5-6m. and can used to Utility area of Shophouse frontage and for Invest ment alternativ theland price is 2.5 Mthb. Building cost is 2.5 Mthb. and Overhead or Tax&Fee for the project process is amouth 0.5 Mthb. All Summary budget is 5.5 Mthb. That 1.83 Mthb./Unit You Can  ash to sale price start for 2.5 – 3 Mthb./Unit That you can made profitt 63% for this Because The Location of this Project Not over than 1 Km. Of the edge of Booming Zone Now!  If you Interesting for Invest to This Project Please Feel Free to Contact Me Now For Mor Information !

About the Author

My simply design for absolute Architecture!